RSS

Pages

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Tôi Đã Chọn Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp !

Tôi Đã chọn Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp

Chúng tôi ( Nguyễn Ngọc Huynh và Phạm Thị cẩm Tú ) đã quen biết nhau cách nay khá lâu, cũng gần chục năm rồi đấy chứ. Ngày đó tôi và em cùng tham gia sinh hoạt giới trẻ tại Giáo xứ Nghĩa Hòa được khoảng 4-5 tháng, sau đó thì bẵng đi một thời gian khoảng vài năm chúng tôi không liên lạc với nhau.


........

Thế rồi vào một ngày có lẽ đó là ngày đẹp nhất, ngày ý nghĩa nhất với chúng tôi, ngày 01-9-2012, tình cờ chúng tôi gặp lại nhau và đến với nhau với sự bỡ ngỡ của bạn bè. Với sự quan tâm, yêu thương của nhau, dần dần chúng tôi nhận ra không thể sống thiếu nhau. Chúng tôi đã quyết định cùng nhau xây dựng một ngôi nhà nhỏ, ngôi nhà chỉ tồn tại tình yêu và hạnh phúc.

Và chúng tôi rất phân vân không biết chọn nơi làm để thực hiện những bộ ảnh lưu lại kỷ niệm của chúng tôi, sau một thời gian tìm kiếm trên mạng chúng tôi đã thấy " Dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp". Chúng tôi đã vào trang web này để xem những bộ ảnh mà dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp này đã thực hiện. Chúng tôi cùng xem, cùng phân tích và cuối cùng cả 2 cùng đi đến quyết định chọn DỊCH VỤ CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP là nơi sẽ giúp chúng tôi cho ra những bức hình đẹp nhất.

Sau đây là tác phẩm của Dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp.

Love is forever...



I LAY MY LOVE ON YOU . . . !




LOVE ME AND THE WORLD IS YOUR'S. . .





Love is you...!






Nguyễn Huynh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét